Tân sinh viên 2018 sinh hoạt đầu khóa

Từ ngày 05 – 07/9/2018, trường Cao Đẳng Xây Dựng Tp. HCM đã tổ chức tuần sinh hoạt đầu khóa năm học 2018 – 2019 dành cho tân sinh viên (SV) khóa 2018 tại hội trường C101, 201, C204 của trường. Đây là khóa học bắt buộc, có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với tân SV trước khi các bạn bước vào học chính thức.

Tham gia tuần đầu khóa, các bạn tân SV khóa 2018 đã được trang bị những kiến thức quan trọng, cần thiết và bổ ích như: truyền thống năm xây dựng và phát triển của nhà trường; các quy chế về SV, đào tạo theo học chế tín chỉ; quy định về học bổng; điểm rèn luyện; chế độ chính sách – miễn giảm học phí; hoạt động Đoàn Thanh niên – Hội SV; tình hình an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội, quy chế an ninh trật tự tại tại địa bàn Tp. HCM; tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của thế giới và đất nước;  phương pháp học tập, giới thiệu nội quy mượn sách tại Trung tâm Thông tin Thư viện trường. Ngoài ra, các bạn tân SV khóa 2018 còn tham gia chương trình tham quan tại các chương trình liên quan đến ngành nghề, lĩnh vực đào tạo tại trường.

Tân sinh viên khóa 2018 gặp gỡ Ban giám hiệu và các Phòng, Khoa, Trung tâm của trường

Tuần sinh hoạt đầu khóa là một trong nhiều hoạt động thường niên của trường Cao Đẳng Xây Dựng Tp. HCM dành cho tân SV.

Tân SV khóa 2018 tham gia tuần sinh hoạt đầu khóa được cung cấp thông tin bổ ích trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường

Qua tuần sinh hoạt đầu khóa, các bạn SV khóa mới tiếp thu được những nội dung bổ ích liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện của mình tại trường. Hy vọng rằng cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ phía nhà trường và sự nỗ lực của bản thân, các bạn tân SV sẽ đạt được thành tích cao nhất trong học tập và rèn luyện.

TTTT - TV

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán