Tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ lớp sơ cấp nghề bậc 1 nghề trắc địa công trình

Ngày 20/01/2024, tại Hội trường của Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường TP.HCM, đã diễn ra buổi lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho học viên lớp Sơ cấp nghề bậc 1 chuyên ngành Trắc địa công trình. Đây là kết quả tích cực của sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường TP.HCM.

 

Các học viên cùng đại diện phía Công ty TNHH MTV Tài Nguyên và Môi Trường Miền Nam chụp hình lưu niệm

 

Trong buổi lễ có sự tham gia của các bên, Phía Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh: Thầy ThS Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng; Thầy ThS Dương Công Đức - Trưởng Phòng Đào Tạo; Cô ThS Trần Thoại Châu - Phó Trưởng Khoa – Phụ trách Khoa Xây Dựng. Phía Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường TP.HCM: Thầy PGS TS Lê Hoàng Nghiêm - Phó Hiệu trưởng; Thầy ThS Nguyễn Trọng Khanh - Giám Đốc Trung tâm GDTX; Thầy TS Đỗ Minh Tuấn - Trưởng Khoa Trắc địa Bản đồ và Thông tin Địa lý. Phía Công ty TNHH Một Thành Viên Tài Nguyên và Môi trường Miền Nam: Ông Lê Ngọc Nhung - Phó Tổng Giám đốc; Bà Đoàn Thị Hằng - Phó Chánh Văn phòng; Ông Hàn Thành Long - Chuyên viên Phụ trách đào tạo, Văn phòng công ty.

 

Mở đầu cho sự kiện, Thầy Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP. HCM nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo nghề Trắc địa công trình. Thầy đặt nặng vào vai trò của giáo dục nghề nghiệp trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động và góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng.

Thầy Lê Khắc Toản phát biểu tại buổi lễ

 

Tiếp tục sự kiện, Thầy PGS TS Lê Hoàng Nghiêm, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường TP.HCM, đã chia sẻ quan điểm của mình về chiến lược, cũng như ý nghĩa của chương trình đào tạo. Thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành Trắc địa công trình trong quản lý đất đai và bảo vệ môi trường. Ông đã khích lệ và biểu dương tinh thần học tập của học viên, đồng thời cũng nhắn nhủ các học viên phải tích cực, duy trì đối với lĩnh vực mà học viên đã lựa chọn thông qua chương trình học.

Thầy Lê Hoàng Nghiêm phát biểu tại buổi lễ

 

Cuối cùng là phát biểu của Ông Lê Ngọc Nhung - Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH MTV Tài Nguyên và Môi trường Miền Nam, Ông đã nhấn mạnh rằng đây là sự đánh dấu, sự hỗ trợ và sự liên kết mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và giáo dục. Ông không chỉ chúc mừng học viên, mà còn tạo động lực bằng cách khích lệ các học viên áp dụng kiến thức vào thực tế công việc, và bên phía Công ty cũng đã giúp học viên có được một môi trường làm việc để các bạn có cơ hội học hỏi, và nâng cao tay nghề của mình. Điều này giúp xây dựng cầu nối giữa giáo dục và doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển chung.

Ông Lê Ngọc Nhung phát biểu tại buổi lễ

 

Chương trình không chỉ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Trắc địa công trình mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của đất nước thông qua việc cung cấp những chuyên gia có kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực trắc địa công trình. Đây là thành quả của các đơn vị đào tạo và doanh nghiệp trong việc đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Thầy Dương Công Đức đọc quyết định về việc công nhận tốt nghiệp cho học viên

 

Buổi lễ Bế giảng và trao chứng chỉ không chỉ là một kỷ niệm đáng nhớ cho học viên mà còn là dịp để cộng đồng giáo dục và doanh nghiệp tôn vinh những thành tựu quan trọng và sự cống hiến của các học viên trong lĩnh vực Trắc địa công trình. Chúng ta kỳ vọng rằng những kiến thức và kỹ năng họ đã học sẽ là động lực mạnh mẽ cho sự phát triển cá nhân và ngành nghề trong tương lai

 

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ:

 

 

 
 
 
 
 

Nguồn: TS-TT

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ - Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán