Tổ chức chuyến tham quan thực tế cho Tân sinh viên khóa 2022 Ngành quản lý tòa nhà

Sáng nay, ngày 30/09/2022, Trường Cao đẳng Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (Venus Corp), tổ chức chuyến tham quan thực tế cho Tân sinh viên khóa 2022 Ngành quản lý tòa nhà. Địa điểm tham quan là dự án Bệnh viện dã chiến thuộc Venus Corp quản lý và vận hành. 

Tiếp nối các hoạt động chào đón Tân sinh viên, chuyến tham quan lần này đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn thực tế, cận cảnh về môi trường và điều kiện làm việc, giúp các bạn có những trải nghiệm mới lạ và tạo hứng thú học tập. Đây cũng là hoạt động đầu tiên trong chương trình đào tạo của các bạn sinh viên ngành  Quản lý tòa nhà khóa 2022; đồng thời cũng là dịp để Nhà trường và Doanh nghiệp chuẩn bị, bố trí cho quá trình học tập song song tại Trường và Doanh nghiệp sắp tới. 

các bạn sinh viên Ngành Quản lý tòa nhà khóa 2022 tham quan dự án Bệnh viện dã chiến thuộc Venus Corp quản lý và vận hành.

Các bạn sinh viên có cơ hội tham quan thực tế, giao lưu, trò chuyện với nhiều người ở các vị trí công việc khác nhau về vị trí việc làm, yêu cầu của nhà tuyển dụng,… Từ đó sẽ giúp sinh viên có những trải nghiệm học tập rất tự nhiên, tạo cho bản thân sinh viên có thêm động lực học tập và trau dồi các kỹ năng để đáp ứng các yêu cầu việc làm sau này. 

Các bạn sinh viên tham quan, trò chuyện với các nhân sự ở nhiều bộ phận khác nhau 

 

Một số hình ảnh tại buổi tham quan

Chương trình đào tạo Ngành Quản lý Tòa nhà  nói riêng và các ngành đào tạo khác của Trường Cao đẳng Xây dựng nói chung đều được thiết kế với sự tham gia của doanh nghiệp với nhiều hoạt động và mục tiêu khác nhau từ khi sinh viên nhập học đến khi ra trường. Với định hướng thực hành và ứng dụng thực tiễn, nhà trường đã phối hợp cùng Doanh nghiệp tổ chức nhiều buổi tọa đàm, hội thảo dành cho sinh viên, đồng thời triển khai nhiều chuyến tham quan thực tế, kết hợp dạy song song tại Trường và Doanh nghiệp.

Có thể nói, các hoạt động trải nghiệm thực tế đã và đang góp phần tạo hứng thú học tập, thúc đẩy nhận thức, chuẩn bị năng lực cho sinh viên trước khi bước chân vào thị trường lao động và nâng cao chất lượng đào tạo của trường.

Xin cảm ơn Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (Venus Corp) đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên có chuyến tham quan đầy thú vị, học hỏi được nhiều điều thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chúc cho công ty ngày càng phát triển, chúc cho sự hơp tác giữa Trường và công ty ngày càng phát triển, bền chặt.

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán