Tổ chức Sự kiện Tư vấn về Chương trình Đào tạo và Hướng nghiệp “Chương trình Quản lý Tòa nhà” HCMCC - VENUS

Thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 21 tháng 1 năm 2022, giữa Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS) với những nội dung:

1. Cùng nghiên cứu xây dựng, phát triển, hoàn thiện các chương trình đào tạo phù hợp sự nhu cầu và phát triển của Doanh nghiệp cũng như theo nhu cầu chung của xã hội;

2. Cùng đồng hành phối hợp tổ chức tuyển sinh, tuyển dụng, đào tạo lực lượng lao động theo đơn đặt hàng.

3. Đồng hành xây dựng chương trình hồ trợ người học như: tuyển dụng, thực hành thực tập, lương tập sự, quỹ học bổng, tìm kiếm tài năng...

- Với những nội dung nêu trên mở ra nhiều hướng đi mới cho mối quan hệ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS). Nhà trường hướng tới chương trình hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS) trong việc cùng giảng dạy - cùng nghiên cứu - cùng đồng hành - cùng phát triển - cùng xây dựng hệ sinh thái chung.

- Theo đó trong mùa tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp hàng năm và các buổi hội thảo, báo cáo chuyên đề, (HCMCC) mời Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS) tham gia cùng lãnh đạo (HCMCC) và các Khoa, bộ môn chia sẻ các thông tin về các yêu cầu đặt ra đối nguồn nhân lực ngành, chuyên ngành Quản lý tòa nhà và các cơ hội việc làm đối với sinh viên khi tốt nghiệp cho các em học sinh quan tâm đến ngành và các chuyên ngành đào tạo nguồn nhân lực Quản lý tòa nhà, nhằm giúp các Em có định hướng nghề nghiệp; có nhận thức và thái độ đúng đắn ngay từ khi có dự định ứng tuyển vào học ngành và các chuyên ngành Quản lý tòa nhà, cũng như trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC)

- Sáng ngày 16/06/2022 tại Hội trường 1, Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS) tổ chức Sự kiện Tư vấn về Chương trình Đào tạo và Hướng nghiệp “Chương trình Quản lý Tòa nhà”

Đến dự Sự kiện Tư vấn về Chương trình Đào tạo và Hướng nghiệp “Chương trình Quản lý Tòa nhà”

Về phía Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh có: Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm – Phó bí thư Đảng Ủy – Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Dương Công Đức – Phó trưởng phòng – Phụ trách phòng Đào tạo; Cô Nguyễn Thùy Dương – Giám đốc TTTTHN & DVĐT; Thầy Đào Viết Quốc – Phó trưởng phòng tuyển sinh CTHSSV – Trưởng ban tuyển sinh; Cô ThS. Trần Thoại Châu – Phó trưởng Khoa Xây dựng, cùng toàn thể thầy/cô phụ trách chuyên môn đào tạo ngành Quản lý tòa nhà.

Về phía (VENUS) có: Ông Nguyễn Quang Trung – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS); Ông Ngô Anh Việt – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS); Ông Nguyễn Sỹ Hoàng – Trưởng phòng Hành chí nhân sự - Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS), và đặc biệt có gần 50 học sinh và phụ huynh đến tham dự Sự kiện Tư vấn Chương trình Đào tạo và Hướng nghiệp “Chương trình Quản lý Tòa nhà” có nguyện vọng tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp lĩnh vực này.

Buổi tổ chức Sự kiện Tư vấn Chương trình Đào tạo và Hướng nghiệp “Chương trình Quản lý Tòa nhà” thu hút đông đảo HS tham gia

 

Bấm xem clip giới thiệu Trường Cao đẳng Xây dựng Tp. HCM


Ngày ấy và bây giờ - Giới thiệu Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim - Venus

Phát biểu tại buổi tư vấn, Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm – Phó bí thư Đảng Ủy – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS) đã đồng hành cùng nhà trường và chia sẻ: “Công tác tư vấn tuyển sinh hỗ trợ hướng nghiệp và việc làm cho học sinh luôn được Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) quan tâm, chú trọng. Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh, tổ chức hội thảo tư vấn tuyên sinh và việc làm giúp các em học sinh có cái nhìn chân thực nhất và định hướng đúng đắn nhất để tìm được môi trường học tập tốt, công việc hoặc nơi thực tập hướng nghiệp phù hợp với chuyên ngành của mình trong tương lai. Nhà trường hi vọng, chương trình hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS) sẽ là tiền đề quan trọng để đánh dấu mối quan hệ song phương trên tinh thần gắn kết cùng phát triển; tạo điều kiện cho HSSV Nhà trường được thực tập và làm việc tại Công ty lớn, cũng là hỗ trợ công ty tìm được nguồn nhân lực trẻ, năng động và trình độ chuyên môn phù hợp với yêu cầu của thị trường lao động hiện tại”.

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm – Phó bí thư Đảng Ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đại diện nhà trường phát biểu

Phát biểu của Ngô Anh Việt – Phó tổng giám đốc đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (VENUS), chia sẻ đã giúp cho cho các em học sinh có cái nhìn tổng quan về “ngành Quản lý Tòa nhà” hiện tại và xu hướng của “ngành Quản lý Tòa nhà” trong tương lai, được chia sẻ trực tiếp ““ngành Quản lý Tòa nhà” có gì? Làm gì?”. Tại đây các em học sinh cũng nghe chia sẻ những kiến thức thực tiễn rất bổ ích, giải đáp các thắc mắc, thủ tục, quy trình về cơ hội việc làm sau khi ra trường, cũng như cơ hội việc làm tại công ty.

 Thầy Đào Viết Quốc - Trưởng ban tuyển sinh đang tư vấn - Giới thiệu ngành học "Quản lý tòa nhà"

Các em học sinh được tiếp cận những kiến thức thực tiễn rất bổ ích cũng như cơ hội việc làm mà nhà trường và công ty mang đến cho các em sau khi ra trường.

Đây là một hoạt động vô cùng thiết thực, tạo điều kiện cho các em học sinh có thể hiểu rõ hơn về mô hình nghề nghiệp, công việc trong tương lai cũng như mở ra cơ hội việc làm cho đối tượng sinh viên đang học và chuẩn bị tốt nghiệp.

 

Nguồn: TTTT - TV

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán