Tổng kết hoạt động “Hưởng ứng tuần lễ Văn hóa đọc Việt Nam và giới thiệu sách mới - Năm 2023”

- Nhằm chào mừng “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” lần thứ 3 năm 2023 (21/4/2023) và “Ngày sách và bản quyền thế giới” (23/4/2023). Nâng cao giá trị của sách, ý nghĩa văn hóa đọc và sự cần thiết của Ngày Sách Việt Nam trong đời sống tinh thần của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên.

- Khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách; tạo dựng môi trường đọc thuận lợi xây dựng thói quen đọc sách, ý thức tự học, đồng thời khơi dậy tinh thần đọc sách, học tập suốt đời trong cán bộ viên chức, giảng viên, sinh viên toàn trường. Nâng cao trách nhiệm của cán bộ viên chức, giảng viên, sinh viên đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc hướng đến xây dựng một xã hội học tập.

- Hưởng ứng tuần lễ Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 được diễn ra từ ngày 19/04/2023 đến ngày 08/05/2023 với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực, hiệu quả nhằm phát huy sức mạnh, sự hưởng ứng tích cực của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên toàn trường.

Hoạt động đã giúp nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên về giá trị, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, góp phần phát triển năng lực, phẩm chất, hoàn thiện nhân cách con người. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục để cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên biết được tầm quan trọng của việc đọc sách, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, tìm kiếm tư liệu phục vụ cho việc giảng dạy, học tập và giải trí lành mạnh, bổ ích hướng tới xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời. Bên cạnh đó, phát huy hiệu quả hoạt động thư viện theo hướng thân thiện, tích cực, xây dựng thư viện mở và gắn với không gian văn hóa Hồ Chí Minh. Tuần lễ Văn hóa đọc Việt Nam và giới thiệu sách mới - Năm 2023 còn là nơi để cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên giao lưu, cùng chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp đọc sách. Đây là hoạt động có nhiều nội dung, nhiều lĩnh vực phong phú về sách, giới thiệu sách mới (sách ngoại văn), trao đổi và quyên góp sách, tặng sách và xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh, triển lãm các hình ảnh, tác phẩm về Bác… Hoạt động “Hưởng ứng tuần lễ Văn hóa đọc Việt Nam và giới thiệu sách mới - Năm 2023”,  Trung tâm Thông tin – Thư viện trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và thu hút đông đảo toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên trong toàn trường tham gia.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Nguồn: TTTT - TV

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán