Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh chào đón sinh viên quay trở lại trường học trực tiếp

Sáng ngày 04/04/2022, Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) đã đón sinh viên quay trở lại học trực tiếp sau thời gian học trực tuyến do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Tổ chức sự kiện "COME BACK HCMCC " như một lời chào đón nồng nhiệt của các thầy cô dành cho các em sinh viên năm nhất quay trở lại trường học trực tiếp sau gần 8 tháng học online.

Tham dự chương trình, có Thầy Nguyễn Văn Thọ – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Nguyễn Bá Khiêm – Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng trường, cùng các thầy cô, CBCNV (HCMCC) và đặc biệt là sự có mặt của gần 600 bạn sinh viên năm nhất.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ chào mừng mang đậm màu sắc của các anh chị, câu lạc bộ văn nghệ trường chuẩn bị để chào đón các bạn tân sinh viên khóa mới. Những tiết mục đa dạng giúp cho bầu không khí buổi gặp mặt trở nên hào hứng và sôi nổi hơn.

Thay mặt Lãnh đạo trường, Thầy Nguyễn Bá Khiêm – Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhiệt liệt chào đón tân sinh viên khóa 2021 đã đến trường học trực tiếp. Ngoài các thông tin giới thiệu về trường, chương trình học, về định hướng và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai Thầy còn gửi tới các em tân sinh viên những lời động viên, căn dặn để các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học mới.

Thầy Nguyễn Bá Khiêm – Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu chào đón sinh viên khóa 2021

Để kết hợp việc dạy học trực tiếp với trực tuyến, Nhà trường đã triển khai nhiều phương án kết hợp như ưu tiên xếp các môn học thực hành, thực tập học trực tiếp; các phòng học lý thuyết và thực hành được sắp xếp để đảm bảo giãn cách; chuẩn bị các khu vực tự học cho sinh viên.

Em Hồ Nguyên Phương Nga – Sinh viên Khoa kiến trúc, lớp 21 thiết kế nội thất 2

Chia sẻ về cảm xúc khi trở lại trường học trực tiếp, em Hồ Nguyên Phương Nga – Sinh viên Khoa kiến trúc, lớp 21 thiết kế nội thất 2 cho biết: “Đây là một cảm giác rất đặc biệt, không giống như cảm giác của ngày đầu tiên đến trường nhập học sau khi trúng tuyển vào trường. Cảm xúc lần này sâu lắng hơn, khi được nhìn thấy bạn bè, thầy cô và trường lớp. Em mong sao dịch bệnh sớm qua nhanh để được tận hưởng cuộc sống sinh viên trọn vẹn hơn”.

Chương trình chào đón sinh viên khóa 2021 năm học 2021-2022 quay trở lại trường học đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của cả thầy và trò Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh. Xin gửi lời chúc đến tất cả các bạn tân sinh viên Khóa 2021 của Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh luôn tràn đầy niềm tin, khát vọng và có một tuổi trẻ đáng nhớ dưới mái nhà chung (HCMCC).

 

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được trong sáng ngày 04/04/2022 tại Cơ sở 1, 190 Võ văn Ngân, Phường bình Thọ - Tp. Thủ Đức – Tp. Hồ Chí Minh.

Sinh viên khóa 2021 Khoa Xây dựng sinh hoạt cùng các Thầy cô

Sinh viên khóa 2021 ngành cấp thoát nước và ngành VLXD sinh hoạt cùng các Thầy cô

Sinh viên khóa 2021 Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng sinh hoạt cùng các Thầy cô

Sinh viên khóa 2021 Khoa kiến trúc chụp hình cùng các Thầy cô

 

Tổng hợp đưa tin: TTTT - TV

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán