Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tiếp đoàn đại biểu từ tổ chức Xúc tiến thương mại và đầu tư Nhật Bản (JETRO)

Sáng ngày 11 tháng 10 năm 2017, Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh rất vinh dự và vui mừng chào đón đoàn đại biểu từ tổ chức Xúc tiến thương mại và đu tư Nhật Bản (JETRO) cùng với đại diện các doanh nghiệp tỉnh Miyazaki đến thăm và làm việc tại trường.

Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu đã được giới thiệu về Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh và các chương trình đào tạo của trường. Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo 14 chuyên ngành Cao đẳng, 5 chuyên ngành Trung cấp và các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn khác. Nhà trường đang đẩy mạnh việc hợp tác quốc tế trong việc liên kết đào tạo và đưa lao động Việt Nam sang làm việc ở các nước. Một trong những chương trình như vậy là chương trình Đào tạo Công nghệ Xây dựng Nhật Bản. Đây là chương trình hợp tác giữa trường và doanh nghiệp xây dựng Nhật Bản trong việc đào tạo kỹ sư thực hành có trình độ quốc tế và đưa sang Nhật Bản làm việc.

Đoàn rất vui mừng trước những thành công mà chương trình đạt được cũng như ý nghĩa của chương trình trong hoạt động trao đổi giảng dạy, học thuật và hợp tác quốc tế giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp hai nước. Tổ chức Xúc tiến thương mại và đầu tư Nhật Bản sẽ tiếp tục làm cầu nối để giới thiệu chương trình đào tạo đến các công ty xây dựng Nhật Bản và rất hy vọng vào sự thành công của dự án.

Chương trình Công nghệ xây dựng Nhật Bản được triển khai tại trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2015. Hiện nay, nhà trường đã đào tạo được bốn khóa, khóa thứ năm dự tính khai giảng vào cuối tháng 10/2017. Chương trình hiện đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của sinh viên ngành Xây dựng và Môi trường cũng như các doanh nghiệp xây dựng Nhật Bản trong và ngoài nước.

Lê Vân

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán