Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP. HCM Tham Gia Ngày Hội Kết Nối Thương Hiệu 2024

Từ ngày 29/8 đến ngày 31/8, đã diễn ra "Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh" năm 2024, Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM đã vinh dự là một trong những đơn vị tham gia tích cực và gian hàng trưng bày ấn tượng. Sự kiện này không chỉ là dịp để trường giới thiệu các chương trình đào tạo chất lượng cao, mà còn là cơ hội để thể hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam.

HCMCC hưởng ứng ngày hội kết nối thương hiệu năm 2024 

 

Ngày hội vinh dự đón tiếp sự hiện diện của đông đảo các vị lãnh đạo cấp cao, đại diện cho các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trọng yếu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và cả nước. Trong số đó, có thể kể đến Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Hồ Chí Minh, đại diện Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương, Bộ Xây dựng, Ủy ban Quản lý vốn tại doanh nghiệp, Ngân hàng Nhà nước, cùng lãnh đạo các Tập đoàn kinh tế lớn như Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Xây dựng Công nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút sự tham gia nhiệt tình từ các sở, ban, ngành TP. Hồ Chí Minh, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của đông đảo cán bộ, đảng viên, người lao động, đoàn viên, hội viên, sinh viên và người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện của HCMCC tham gia hưởng ứng sự kiện là các Lãnh đạo Nhà trường bao gồm: Thầy Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng với đó là các Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên, Sinh viên Nhà trường.

Đại diện Lãnh đạo Nhà trường tham gia ngày hội

 

Ngày hội trở nên đặc biệt ý nghĩa khi diễn ra vào dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Chuỗi hoạt động phong phú và thiết thực đã được tổ chức, tạo điểm nhấn cho sự kiện với 40 gian hàng đến từ 30 doanh nghiệp trong và ngoài Khối đã được thiết lập ngay tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên, mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ và tìm hiểu về thương hiệu của các đơn vị tham gia trong suốt thời gian diễn ra ngày hội. Các đơn vị, doanh nghiệp, viện nghiên cứu và trường học trong Khối đã có dịp gặp gỡ, trao đổi và tiến tới ký kết các thỏa thuận hợp tác, mở ra cơ hội kết nối và sử dụng sản phẩm, dịch vụ lẫn nhau, thúc đẩy sự phát triển chung.

Với tinh thần "Kết nối - Thiết thực - Hiệu quả - Tiết kiệm", ngày hội đã tạo nên một không gian giao lưu sôi động, nơi các doanh nghiệp, cơ quan và trường học trong ngành xây dựng có thể gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM đã tận dụng tối đa cơ hội này để giới thiệu đến các đối tác tiềm năng về các chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng, từ các ngành kỹ thuật xây dựng truyền thống đến các lĩnh vực mới như quản lý dự án, công nghệ thông tin trong xây dựng, và kiến trúc xanh.

Gian hàng của Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan với thiết kế hiện đại, thông tin chi tiết về các chương trình đào tạo và các dự án, sản phẩm nghiên cứu ứng dụng của sinh viên. Các giảng viên và sinh viên trường đã nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách tham quan về các ngành nghề, cơ hội việc làm và định hướng phát triển trong lĩnh vực xây dựng.

Đặc biệt, gian hàng còn trưng bày một số mô hình công trình xây dựng độc đáo do sinh viên thiết kế và chế tạo, thể hiện sự sáng tạo và năng động của thế hệ trẻ. Đây cũng là minh chứng cho chất lượng đào tạo và sự đầu tư vào nghiên cứu khoa học của nhà trường.

Gian hàng của Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM tại ngày hội

 

Đặc biệt, trong sáng sớm ngày 31/8 đã diễn ra chương trình đi bộ đồng hành vì người nghèo. Chương trình có sự góp mặt đông đảo của Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên Nhà trường. Đặc biệt, có sự góp mặt gần 30 bạn Sinh viên ASEAN đang tham gia khóa đào tạo của Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM. Tất cả các Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên và Sinh viên Nhà trường đã hăng hái tham gia chương trình đi bộ đồng hành đầy ý nghĩa này, đóng góp vào quỹ "Vì người nghèo". Sự kiện đi bộ đồng hành thu hút sự tham gia của khoảng 3.000 người, bao gồm cả Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cùng nhiều lãnh đạo khác.

Tập thể HCMCC hưởng ứng phong trào đi bộ đồng hành "vì người nghèo"

 

Với tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau", Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên, Sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM đã hòa mình vào dòng người đông đảo, cùng chung bước vì một mục tiêu cao cả, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Sự hiện diện của HCMCC không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, mà còn là minh chứng cho sức trẻ, nhiệt huyết và trách nhiệm xã hội của thế hệ tương lai.

Lãnh đạo, Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên và Sinh viên HCMCC chụp hình lưu niệm tại chương trình đi bộ đồng hành

 

Sự tham gia tích cực của Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM vào chương trình đi bộ đồng hành "Vì người nghèo" đã lan tỏa thông điệp nhân văn sâu sắc, đồng thời khẳng định vai trò của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng một xã hội công bằng và phát triển.

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 
Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán