Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM (HCMCC) tiếp và làm việc với tập đoàn xi măng - Vật liệu xây dựng SCG (SIAM CEMENT GROUP)

Sáng 12/11/2018 , Thạc sĩ Nguyễn Bá Khiêm - Phó Hiệu trưởng HCMCC đã tiếp và làm việc với Tập đoàn SCG đến từ Thái Lan.
Cùng tham gia đón tiếp SCG tại Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.HCM còn có Thạc sĩ Phạm Minh Đức - Trưởng Bộ môn Vật liệu xây dựng.
Về phía SCG đại diện là Mr. Pattaraphon Charttongkum (Palm) - Giám đốc nhân sự; Mr. Nguyễn Quốc Đạt - Giám đốc Dự án và Dịch vụ Kỹ thuật; Mr. Trần Chủy - Chuyên viên tư vấn đào tạo.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Bá Khiêm tiếp Tập đoàn SCG

Đại diện SCG bày tỏ vui mừng khi lần đầu đến thăm và cảm ơn vì sự tiếp đón nhiệt tình của trường. SCG là tập đoàn hàng đầu của Thái Lan chuyên về sản xuất vật liệu xây dựng như xi măng, bê tông, tấm trần-vách ngăn, gạch ốp lát, bột trét tường, ngói màu, ngói tráng men… Vì vậy, SCG mong muốn được cùng hợp tác sâu rộng, lâu dài với HCMCC trên nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là phối hợp đào tạo trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng.
Thầy Nguyễn Bá Khiêm đánh giá cao những đề nghị hợp tác của Tập đoàn SCG và cho rằng những hợp tác này sẽ mang thêm nhiều cơ hội cho sinh viên trường nói chung và sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Vật liệu xây dựng nói riêng. Thầy Khiêm khẳng định lãnh đạo trường luôn xem hợp tác doanh nghiệp là một nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển Nhà trường.
Hai bên thống nhất, trước mắt, Bộ môn Vật liệu xây dựng sẽ phối hợp chặt chẽ với SCG để xây dựng kế hoạch hợp tác cụ thể cho từng vấn đề, từng lĩnh vực, đặc biệt là xây dựng một chương trình đào tạo Kỹ sư thực hành Công nghệ kỹ thuật Vật liệu xây dựng gắn liền với thực tế công việc theo công thức 30-50% học lý thuyết tại trường và 50-70% thực hành, thực tập tại tập đoàn SCG. Mục tiêu của sự hợp tác là chú trọng cho sinh viên nâng cao kỹ năng thực hành, làm việc thực tế, tiếp xúc nhuần nhuyễn với công nghệ máy móc hiện đại khi còn trên ghế giảng đường. Sinh viên tốt nghiệp có thể đi làm ngay cho SCG hoặc các công ty doanh nghiệp khác mà không phải tốn thời gian để đào tạo lại. Đến một thời điểm thích hợp, HCMCC và SCG sẽ tiến hành ký kết Thỏa thuận Hợp tác khung (MoU) làm cơ sở cho sự hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị sau này.

Tập đoàn SCG tham quan Phòng Thí nghiệm VLXD

BMVLXD

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán