Vì sao chọn trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ CHí Minh?

Chọn trường thế nào cho chính xác luôn là điều rất khó khăn. Dưới đây là những điểm độc đáo, nổi bật về trường Cao đẳng Xây dựng Tp Hồ Chí Minh, giúp trường trở thành nơi lựa chọn đáng tin cậy và tốt nhất cho các bậc phụ huynh và học sinh.

1. Vị trí

Trường Cao đẳng Xây dựng Tp HCM tọa lạc tại 1 vị trí đắc địa, nằm trên mặt tiền đường Võ Văn Ngân, con đường nổi tiếng đẹp và sầm uất nhất quận Thủ Đức. Chính vì vậy, khu vực xung quanh trường có rất nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu học tập, vui chơi giải trí của các bạn như: Cách 100m là nhà sách Nguyễn Văn Cừ nơi các bạn có thể tìm kiếm những thể loại sách phục vụ cho nhu cầu học tập của mình; Cách 10m là trạm xe bus để các bạn thuận tiện di chuyển đến tất cả các quận, huyện trong thành phố. Về nhu cầu giải trí thì kế bên trường có TTTM Vincom Thủ Đức, đầy đủ rạp chiếu phim, khu ăn uống, thể dục thể thao hoặc gần rất nhiều quán cà phê đẹp luôn được các đạo diễn chọn để quay rất nhiều phim. Ngoài ra, trường còn gần các trường ĐH lớn như ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, ĐH Kiến Trúc cơ sở 2, ĐH Ngân Hàng, ĐH GTVT… sau này các bạn có học liên thông cũng thuận tiện không phải di chuyển chỗ ở.

2. Học phí

Trong quá trình làm công tác tư vấn tuyển sinh, nhà trường nhận được rất nhiều câu hỏi của phụ huynh cũng như các em học sinh hỏi về vấn đề học phí. Chính vì vậy, để phụ huynh không còn cảm thấy “căng thẳng”, hay “mệt mỏi” mỗi khi đến kỳ đóng học phí, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Xây dựng Tp Hồ Chí Minh đã xây dựng mức học phí phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều gia đình. Theo đó, tùy từng ngành nghề mức học phí chỉ dao động từ 5 triệu – 7,5 triệu/ 1 học kỳ. Với  những bạn có hoàn cảnh gia đình khó khăn có thể  chọn học ngành Cấp, thoát nước là ngành được miễn học phí 100%, học xong lại được nhiều công ty tuyển dụng săn đón do nhân lực cho lĩnh vực xây dựng, vận hành nhà máy xử lý nước sạch, cấp thoát nước, chống ngập trong đô thị…. đang rất thiếu, hoặc chọn học ngành QUẢN LÝ TÒA NHÀ để được doanh nghiệp tài trợ học phí và trả lương trong thời gian thực hành, thực tập và làm việc cho công ty.

3. Dễ dàng học liên thông lên các trường Đại học lớn mà trường đã ký kết

Sinh viên HCMCC nếu muốn tiếp tục hoàn thiện ước mơ đại học thì có thể dễ dàng thực hiện mà không gặp bất cứ khó khăn nào do trường đã liên kết đào tạo liên thông với nhiều trường đại học như: Đại học Kiến Trúc, đại học Bách Khoa, đại học Sư Phạm Kỹ Thuật, đại học Giao thông vận tải, đại học Nguyễn Tất Thành, đại học Marketing v.v…. Vừa nhanh ra trường, vừa nhanh kiếm tiền, lợi ích rất nhiều khi chọn học Trường Cao đẳng Xây dựng Tp HCM các bạn nhé!

4. Chất lượng đội ngũ giáo viên

BGH nhà trường luôn biết việc có đội ngũ giáo viên chất lượng quan trọng như thế nào nên đã luôn chú trọng cải tạo chất lượng đội ngũ này ngày càng tốt hơn.Việc đảm bảo cho các bạn SV được học tập với những giảng viên tốt nhất, tận tụy nhất, có kinh nghiệm thực tế nhiều nhất sẽ giúp các bạn có những lợi thế sau khi TN ra trường đi làm.

5. Lợi thế được học ở trường được đánh giá là trường chất lượng cao.

Học ở trường được đánh giá là trường chất lượng cao giúp các bạn SV có được rất nhiều lợi thế: SV được rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp, bổ sung các kiến thức về ứng dụng trong thực tiễn. Được tăng cường trình độ ngoại ngữ trong quá trình đào tạo; Học theo chương trình đào tạo tiên tiến chuẩn đầu ra với yêu cầu cao và giáo trình giảng dạy linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng, giúp SV ra trường được đánh giá cao trước nhà tuyển dụng.

 

Ban tư vấn tuyển sinh

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán